Hướng tới mục tiêu quan tâm toàn diện đến các công đoàn viên, các nhà giáo, NLĐ nói chung và các công đoàn viên đang có con học tập ở các cấp, nhà trường, Công đoàn trường, Ban nữ công đã tổ chức chương trình vui trung thu cho các bé, thông qua chương trình, nhà trường đã vinh danh các bé đạt được thành tích cao trong năm học 2021-2022

Trung thu - mùa nắng vàng và hương cốm mới, mùa của yêu thương  mà toàn xã hội dành cho trẻ em,  bởi vì “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.

Hướng tới mục tiêu quan tâm toàn diện đến các công đoàn viên, các nhà giáo, NLĐ nói chung và các công đoàn viên đang có con học tập ở các cấp, nhà trường, Công đoàn trường, Ban nữ công đã tổ chức chương trình vui trung thu cho các bé, thông qua chương trình,  nhà trường đã vinh danh các bé đạt được thành tích cao trong năm học. Có đến gần 100 bé đạt danh hiệu, giải thưởng ở các kỳ thi cấp huyện trở lên và các cuộc thi năng khiếu các môn của Quốc gia, quốc tế. Gần 600 bé đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp.

Không khí ngày vui đã ngập tràn từ 5h chiều ngày 05/09. Các cô thuộc Ban nữ công của trường đã họp rất nhiều cuộc họp để lên ý tưởng và phân công nhiệm vụ. Các cô đều tranh thủ thời gian để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, còn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo các phòng ban và các Thầy cô giáo trong trường. Đặc biệt là nhóm sinh viên tình nguyện, các em đã giúp đỡ để có một buổi lễ thật vui và ấm áp.

Ngày 05/09, cũng là ngày mà toàn dân nô nức tham gia khai giảng năm học mới. Mọi việc thành công bắt đầu từ năm học mới, một năm học hứa hẹn các con được trải nghiệm ở học đường, được học hỏi, được trưởng thành, được sống trong vòng tay yêu thương của Thầy cô, bạn bè và ba mẹ. 

Các ba mẹ sắp xếp mọi hỗ trợ để có thể đón các bé đến trường tham gia trung thu. Các bé được đến cơ quan của ba mẹ, nơi ba mẹ có công việc bộn bề mỗi ngày. Đây cũng là nơi để các bé hình dung được sự vất vả của ba mẹ. Nhiều trường đã tổ chức một ngày làm sinh viên (campus tour) để các con được lên giảng đường, vào các sân bóng hay đơn giản là ăn các món ăn mà anh chị sinh viên ăn mỗi ngày, đây cũng là cơ hội trải nghiệm nên có của mỗi bé.

Đến 6h tối, khi ekip chương trình bắt đầu các hoạt động mở đầu với phần lễ - phần vinh danh các bé là học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong năm học, với hình ảnh đáng yêu và nhiều thành tích đạt được trong năm học vừa qua, thì BGH nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Chương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu phó nhà trường có đôi lời chúc mừng và động viên các bé.

Các bé nhận nhiều quà và bóng bay nên rất vui vẻ, đặc biệt là các bé được tham gia các trò chơi vui nhộn như múa lân, xiếc thú, trò Tôn ngộ không tài tình…

Các bé ra về với niềm vui, niềm hân hoan và sự mong chờ cho những mùa thu tiếp theo ở Đại học Giao thông vận tải

 

Từ khóa