Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn trường ĐHGVT, BNC trường tổ chức Tuần lễ áo dài, tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày 20-10 và trao danh hiệu GVT-ĐVN cho hơn 135 nữ CBNGNLĐ của toàn trường nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc giữ gìn hạnh phúc gia đình, chăm sóc nuôi dạy con cái hay hoạt động công tác ở các đơn vị.

Với gần 400 nữ CBNGNLĐ ở trường ĐHGTVT chiếm gần 30% toàn trường, các chị em tham gia khối lượng giảng dạy rất lớn, kèm theo công việc phòng ban ở các đơn vị, công tác nữ công là công tác quan trọng giúp chị em gắn kết, vui tươi, khỏe mạnh tham gia tốt công tác ở Trường. Để có một chương trình vui và thú vị, không khí khẩn trương được BNC lên kịch bản và thay đổi mỗi ngày trong một thời gian rất ngắn. 

Chương trình văn nghệ do Thầy giáo Vũ Duy Đức, Khoa Cơ khí đã hát tặng chị em hai ca khúc mùa thu Hà Nội. Cô Nguyễn Thị Thu Hằng với nhóm nhảy mang tiết mục nhảy hiện đại quyến rũ khiến hội trường phấn khởi tưng bừng. Cuối cùng với tiết mục dân vũ bà già đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích.

 

Đến dự mít tinh có PGS.TS Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng nhà trường. PGS.TS Nguyễn Thanh Chương, BT Đảng ủy, Phó HT nhà trường. Ths Phạm Tiến Dũng, chủ tịch Công đoàn trường. Cùng các Thầy là BCH Công đoàn trường, các Thầy là lãnh đạo các Phòng ban và đặc biệt là đông đủ 373 chị em toàn trường.

Thay mặt BGH trường, toàn thể các giáo PGS.TS Nguyễn Thanh Chương, BT Đảng ủy, Phó HT nhà trường có lời chúc và bó hoa tươi thắm chúc mừng chị em. Thầy xúc động chia sẻ tình cảm và cảm thông sự vất vả của chị em, động viên chị em giữ gìn sức khỏe, luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Thầy cũng mong muốn mỗi năm chị em có 1 ngày được dành thời gian cho hoạt động nữ công.

Không khí phấn khởi tưng bừng với buổi tiệc nhẹ mang nhiều niềm vui trong ngày 20-10 giúp chị em thêm yêu mến và gắn bó với Trường hơn. Rất mong một năm mới nhiều thành công trong mọi mặt trận.

Không khí phấn khởi tưng bừng với buổi tiệc nhẹ mang nhiều niềm vui trong ngày 20-10 giúp chị em thêm yêu mến và gắn bó với Trường hơn. Rất mong một năm mới nhiều thành công trong mọi mặt trận

Từ khóa