Ngày chủ nhật 21 tháng 04 năm 2024, tại sân thi đấu bóng chuyền trường ĐHGTVT đã diễn ra “Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức lần thứ I năm 2024”. Tham dự giải có 09 đội tham dự với gần 60 vận động viên và hơn 100 cổ động viên đến từ các đơn vị trong toàn trường.

       Ngày 21/04/2024 Công đoàn Trường Đại học GTVT đã tiến hành tổ chức “Giải bóng chuyền hơi cán bộ, viên chức lần thứ I năm 2024” tại sân thi đấu bóng chuyền. Tham dự giải có gần 60 vận động viên đại diện cho 09 đội tham dự và hàng trăm cổ động viên là viên chức, người lao động trong toàn trường.

        Đây là một hoạt động phong trào rèn luyện thân thể được Ban thể thao công đoàn trường đề xuất và Thường vụ Công đoàn trường đã ra Quyết định thành lập Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi CB VC trường ĐHGTVT ngày 15/04/2024 bên cạnh các Câu lạc bộ Bóng đã, Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt khác. Điều này thể hiện sự đa dạng trong các hoạt động phong trào, thể dục thể thao tăng cường sức khỏe và tinh thần đoàn kết cho viên chức, người lao động trong toàn trường. Tạo điều kiện cho mỗi đoàn viên công đoàn có thể lựa chọn một môn thể thao phù hợp với điều kiện sức khỏe của mình để rèn luyện thân thể.

Một số hình ảnh ngày thi đấu.

         Sau một ngày thi đấu sôi nổi, khẩn trương, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội như sau:

  1. Giải nhất: Đội kết hợp Khoa Cơ bản – Lý luật chính trị - Giao dục quốc phòng.
  2. Giải nhì: Đội Khoa Cơ khí

Đồng giải ba: Khoa Công trình, Khoa Điện - Điện tử

Xin chúc mừng Giải thi đấu thành công, an toàn và đoàn kết!

Xin chúc mừng Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi trường Đại học GTVT!

 

Ban truyền thông Công đoàn./

Từ khóa