Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Công đoàn trường ĐHGTVT đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ công đoàn và người lao động.

        Trong không khí ấm áp của Xuân Giáp Thìn, Công đoàn trường đã tiến hành gặp mặt, thăm hỏi, động viên, tặng quà một số cán bộ, giảng viên và người lao động trong trường có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo... Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm và chăm lo đến các đoàn viên trong trường nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn của CĐ trường ĐHGTVT.

         Trong dịp này, Công đoàn trường cũng tổ chức thăm hỏi các đoàn viên công đoàn phải thực hiện các nhiệm vụ của mình tại trường khi hầu hết mọi người được ăn Tết và nghỉ ngơi bên gia đình. Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Chủ tịch CĐ trường đã đến động viên và tặng quà của CĐ trường đến Phòng Bảo vệ, chia sẻ và động viên các đoàn viên đang công tác tại Phòng.

       Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, CĐ trường ĐHGTVT đã tổ chức gặp mặt, chúc tết và động viên các đồng chí cán bộ công đoàn trong toàn trường. Đồng chí Phạm Tiến Dũng, chủ tịch CĐ trường đã gửi lời Chúc mừng năm mới tới toàn thể các đồng chí cán bộ CĐ. Đồng thời cũng thông tin một số hoạt động trong thời gian tới và đề nghị cùng bắt tay ngay vào công việc trong những ngày đầu năm để cùng nhà trường hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ban Truyền Thông./

 

Từ khóa