Ngày 24 tháng 12 năm 2023, Câu lạc bộ Tennis trường ĐHGTVT đã tổ chức Kỷ niệm 20 năm thành lập và tổng kết các hoạt động trong thời gian qua. Tới dự có PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Hoài Đức, Phó Hiệu trưởng; Nguyên lãnh đạo nhà trường có thầy Lê Văn Học, thầy Trần Đắc Sử, thầy Trần Tuấn Hiệp, thầy Trần Quốc Thịnh và thầy Phạm Tiến Dũng, chủ tịch CĐ trường, chủ nhiệm CLB Tennis UTC.

Trong không khí ấm áp, các thành viên CLB tennis UTC đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, những khó khăn và quyết tâm của các thế hệ lãnh đạo nhà trường trong việc xây dựng sân tennis, tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho đội ngũ cán bộ, giảng viên và người lao động của nhà trường. Nguyên hiệu trưởng Lê Văn Học đã quyết đoán, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm trước tập thể để đề xuất, tìm kiếm nguồn kinh phí và các nguồn lực cho xây dựng hoàn chỉnh sân tập tennis. Đến nay, trải qua 20 năm hoạt động, CLB tennis UTC đã khẳng định được thương hiệu, vị trí và nhiều thành viên của CLB đã gặt hái được nhiều thành công. CLB tennis UTC là địa điểm quen thuộc cho cán bộ, giảng viên và người lao động trong trường tham gia tập luyện, giao lưu và nâng cao sức khỏe. 

Để tri ân những người đã có công xây dựng nên CLB tennis UTC, Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Long và Phó hiệu trưởng Lê Hoài Đức và Ban chủ nhiệm CLB đã tặng hoa, cảm ơn những đóng góp của các thế hệ nguyên lãnh đạo nhà trường.

Từ khóa